The Godfather 1: 1972 ​IMDB  റേറ്റിംഗ് 9.2  കണ്ടതുകൊണ്ടാണ് ഈ ഫിലിം കാണാൻ തീരുമാനിച്ചത് , പക്ഷെ ഇതേ മോഡൽ ഉള്ള കുറെ പടങ്ങൾ കണ്ടതുകൊണ...

Home » » The Godfather 1 Movie Review

The Godfather 1 Movie Review



The Godfather 1:1972

​IMDB  റേറ്റിംഗ് 9.2  കണ്ടതുകൊണ്ടാണ് ഈ ഫിലിം കാണാൻ തീരുമാനിച്ചത് , പക്ഷെ ഇതേ മോഡൽ ഉള്ള കുറെ പടങ്ങൾ കണ്ടതുകൊണ്ടാവും എനിക്ക് അത്രയ്ക്ക് ഈ പടം അങ്ങ് ഇഷ്ടപ്പെട്ടില്ല , ഒരു പക്ഷെ ഞാൻ കണ്ട മിക്ക മാഫിയാ സിനിമകൾക്കും പ്രചോദനം ആയതു ഒരു പക്ഷെ ഈ ഫിലിം ആയിരുന്നിരിക്കാം , ഇതിലെ ഏതേലും ഒരു രംഗം അനുകരിക്കാത്ത ( പ്രചോദനം ആവാത്ത ) മാഫിയാ സിനിമകൾ ഒരു പക്ഷെ ഇല്ലെന്നു തോന്നുന്നു , എന്റെ കാര്യത്തിൽ ഞാൻ കഴിഞ്ഞ കുറെ നാളുകളിൽ കണ്ട മാഫിയാ ഫിലിംസിന്റെ അനുകരണമാണ് ഈ പടം എന്ന്  എന്റെ ഉള്ളിൽ തോന്നിയതുകൊണ്ടാവാം ഈ പടത്തെ  എനിക്ക് അത്ര നന്നായി ഉൾക്കൊള്ളാൻ കഴിയാതെ പോയത് എന്ന് തോന്നുന്നു ...

​ഒരു പക്ഷെ ആ കാലത്തെ ഫിലിം ചരിത്രത്തിൽ  ഈ രീതിയിൽ ഇറങ്ങിയ ആദ്യത്തെ ഫിലിം ആവാം ​ഇത് അതുകൊണ്ടാവാം ഇതിനു ഇത്ര പ്രചാരം ലഭിച്ചത് , ഇന്നത്തെ മാഫിയാ സിനിമകളെ വെച്ച് നോക്കുമ്പോൾ എനിക്ക് ഇത് ഒരു സ്ലോ മൂവി ആയി ഫീൽ ചെയ്തു , ഒരു പക്ഷെ നീറി നീറി പുകഞ്ഞുള്ള പ്രതികാര രീതി ആവാം സംവിധായകൻ ഉദ്ദേശിച്ചത് എന്ന് വന്നേക്കാം ..

​ബാക്കി എല്ലാ കള്ളക്കടത്തും ചെയ്യുന്ന നായകൻ ( അവൻ കൊലപാതകം നടത്തും , സ്വർണ കച്ചവടം നടത്തും , മോഷണം നടത്തും , അടിപിടി നടത്തും .....)​ മയക്കുമരുന്ന് കച്ചവടത്തിന്റെ കാര്യം വരുമ്പോൾ അത് മാത്രം നടത്തില്ല അത് സമൂഹത്തിനു ശരിയല്ല എന്ന് പറഞ്ഞു ആ കച്ചവടത്തിൽ നിന്ന് മാത്രം പിൻവാങ്ങുകയും സമൂഹം അവനെ ആ ഒരു കാരണത്താൽ ഒരു വീരപരിവേഷം നൽകുകയും ചെയ്യുന്ന വിരോധാഭാസം നാം അനേകം സിനിമകളിൽ ഇതിനോടകം കണ്ടു കഴിഞ്ഞു , അത് ഉറപ്പായും ഈ ചിത്രത്തിൽ നിന്നും അനുകരിച്ചാണ് ആവാനേ വഴി ഉള്ളു എന്ന് എനിക്ക് തോന്നുന്നു ... 

Don Vito Corleone
​ എന്ന മാഫിയാ തലവന്റെയും അനുയായികളുടെയും   കഥയാണിത് , അയാൾ നിയന്ത്രിക്കുന്ന മാഫിയാ ലോകത്തിൽ വലിയ താല്പര്യം ഇല്ലാത്ത ഇളയ മകൻ മൈക്കിൾ ​
​..
അച്ഛനെതിരെ മറ്റു മാഫിയകൾ തിരിയുകയും അനുയായികൾ പലരും മറ്റ് മാഫിയകളുടെ ആക്രമണത്തിൽ നാമാവശേഷകരാവുകയും
​, ​
 
​അച്ഛന്റെ ജീവന് അപകടം നേരിടുകയും ​
ചെയ്തപ്പോൾ
​, ​
  അച്ഛന്റെ ജീവൻ രക്ഷിക്കാനും നിലനില്പിനായും മൈക്കിൾ 
​, ​
മാഫിയാ ലോകത്തേക്ക് കടക്കുന്ന
​തും തുടർന്ന് നടക്കുന്ന സംഭവ വികാസങ്ങളുമാണ് കഥ ​... 

കുറച്ചു ക്ഷമ ഉണ്ടെങ്കിൽ തീർച്ചയായും നിങ്ങൾക്ക് ആസ്വദിക്കാൻ കഴിയുന്ന ഒരു സിനിമയാണിത് , ഇന്നത്തെ സിനിമാ സങ്കൽപ്പങ്ങൾക്ക് നിറം കൊടുത്ത , ഇന്നത്തെ മാഫിയാ സിനിമകളെ  കൂടുതൽ നന്നാക്കുവാൻ കാരണമായ ആദ്യത്തെ ചുവടുവെൽപ്പു എന്ന നിലക്ക് ഈ ചിത്രം പ്രശംസ അർഹിക്കുന്നു ......


0 Comments:

Post a Comment

Search This Blog

Powered by Blogger.